คำถามด้านบริการ Phuket Connect
1. บริการ Phuketconnect Internet คืออะไร
a. บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านสายใยแก้วนำแสงไฟเบอร์ออฟติกแท้ 100% เนื้ออินเตอร์เน็ตคุณภาพดี Wi-Fi เร็ว แรง เพื่อการใช้งานย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด
b. รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์พ่วง เช่น สมาร์ททีวี กล้องวงจรปิด ระบบ สมาร์ทโฮม เป็นต้น
c. บริการหลังการขาย รวดเร็ว
2. บริการอินเตอร์เน็ต มีแพ็คเก็จอะไรบ้าง
ราคา | ความเร็ว | เคเบิ้ลทีวี |
359 | 20/7 | |
459 | 20/7 | 50 ช่อง |
599 | 30/10 | 50 ช่อง |
799 | 50/20 | 100 ช่อง |
990 | 100/20 | 100 ช่อง |
3. บริการ Cable TV คืออะไร
a. บริการทีวีตามสาย มีสาระช่องรายการมากมายด้วยการส่งสัญญาณด้วยมาตรฐานระบบดิจิตอล สามารถรับชม ในระบบ HD ได้มากกว่า 170 ช่องขึ้นไป
b. สามารถรับชมทีวีได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่ใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ต เพื่อเพิ่มความรื่นไหลในการรับชม ไม่มีสะดุด
4. การเลือกแพ็คเก็จเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งาน
a. ความเร็ว 20/7 Mbps เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ไม่เกิน 3 คน รองรับการใช้งานผ่านอุปกรณ์ ได้ไม่เกิน 5 เครื่อง มีการใช้งานทั่วไป เช่น แชท Social media เว็ปไซต์ เช็คอีเมลล์
b. ความเร็ว 30/10 เหมาะสำหรับครอบครัว ไม่เกิน 3-4 คน เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องใช้ Bandwidth มากขึ้น เช่น เกมออนไลน์ ดูทีวีออนไลน์
c. ความเร็ว 50/20 เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง 4-5 คน มีการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่ใช้ Bandwidth จำนวนมาก เช่น Video Streaming อัพโหลดไฟล์ขนาดใหญ่ เล่นเกมออนไลน์ พร้อมกันหลายๆอุปกรณ์
d. ความเร็ว 100/20 เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ 5-6 คน มีการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่ต้องใช้ Bandwidth มากขึ้น เช่น ร้านเกม Video Streaming Lover อัพโหลดไฟล์ขนาดใหญ่เป็นจำนวนมาก หลายๆอุปกรณ์พร้อมกัน
5. บริการเสริม
a. รองรับการทำงานร่วมกับอุปกรณ์มัลติมีเดีย เช่น โทรศัพท์ผ่านอินเตอร์เน็ต ดูทีวีผ่านอินเตอร์เน็ต
b. รองรับการทำงานร่วมกับกล้องวงจรปิด ได้
6. ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนแพ็คเก็จได้หรือไม่
a. กรณีที่เปลี่ยนเพื่อความเร็วที่สุงขึ้น สามารถเปลี่ยนได้
b. ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนแพ็คเก็จให้น้อยลงได้ จนกว่าจะครบอายุสัญญา 12 เดือน
7. ลูกค้าขอยกเลิกบริการก่อน 1 ปีได้หรือไม่
a. ลูกค้าสามารถเลือกสมัครบริการ Phuketconnect Internet ได้ 2 รูปแบบ
i. รับส่วลดค่าติดตั้งและค่าเดินสายภายนอก มูลค่า 5000 บาท โดยมีเงื่อนไขในการใช้บริการอบ่างน้อย 12 รอบบิล หากยกเลิกก่อนครบ 12 รอบบิล หรือประมาณ 1 ปี ลูกค้าต้องชำระค่าติดตั้งคืนในมูลค่าที่กำหนดข้างต้น
ii. กรณีที่ 2 ลูกค้าสามารถขอยกเลิกบริการได้ก่อน 1 ปี หากลูกค้ามีความประสค์ที่จะชำระค่าติดตั้งและเดินสายภายนอก ในวันที่สมัคร
iii. กรณีลูกค้ายกเลิกทั้งหมด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บอุปกรณ์ทั้งหมดให้ทางบริษัท