ราคา |
ความเร็ว |
เคเบิ้ลทีวี |
359 |
30/30 |
|
499 |
50/50 |
|
599 |
100/100 |
100 ช่อง |
799 |
200/200 |
100 ช่อง |
หมายเหตุ : ลูกค้าต้องส่งหลักฐานการชำระเงินกลับมาที่บริษัทเพื่อยืนยันการชำระเงินทุกครั้ง เมื่อทำรายการชำระด้วยวิธีการโอนผ่านบัญชีธนาคาร
• การชำระค่าบริการผ่านช่องทางการชำระต่างๆนอกเหนือจากจ่ายที่บริษัทฯ หลังการชำระเงินให้ลูกค้าแจ้งยอดการชำระมาที่บริษัทฯผ่านช่องทางทางโทรศัพท์ และช่องทางโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ เพื่อยืนยันการชำระเงิน
• กรณีลูกค้าจ่ายผ่าน Application ของธนาคารไทยพาณิชย์ ลูกค้ามีความจำเป็นต้องใช้รหัสอ้างอิงใบเสร็จของลูกค้า เพื่อใช้ในการทำธุรกรรมผ่าน Application ทุกครั้ง
หมายความว่า สัญญาณหาย อาจจะเกิดปัญหาจากสายภายนอก
วิธีการแก้ไขเบื้องต้น
หมายความว่า อุปกรณ์อาจจะค้าง และมีปัญหา
วิธีการแก้ไขเบื้องต้น
หมายความว่า อุปกรณ์อาจจะค้าง และมีปัญหา
วิธีการแก้ไขเบื้องต้น
วิธีการแก้ไขเบื้องต้น
วิธีแก้ไข : คุณลูกค้าต้องเปลี่ยนหน้าจอโทรทัศน์ให้อยู่ใน โหมด AV หรือ HDMI
กด ปุ่ม INPUT ที่มีสัญลักษณ์หากลูกค้า ทดลองตามวิธีดังกล่าวแล้วไม่ได้ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center: 076-222-111 หรือ Official Line ID: @phuketconnect ไม่แนะนำให้ RESET การตั้งค่าของอุปกรณ์ด้วยตนเอง
หมายเหตุ : ลูกค้าต้องส่งหลักฐานการชำระเงินกลับมาที่บริษัทเพื่อยืนยันการชำระเงินทุกครั้ง เมื่อทำรายการชำระด้วยวิธีการโอนผ่านบัญชีธนาคาร
• การชำระค่าบริการผ่านช่องทางการชำระต่างๆนอกเหนือจากจ่ายที่บริษัทฯ หลังการชำระเงินให้ลูกค้าแจ้งยอดการชำระมาที่บริษัทฯผ่านช่องทางทางโทรศัพท์ และช่องทางโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ เพื่อยืนยันการชำระเงิน
• กรณีลูกค้าจ่ายผ่าน Application ของธนาคารไทยพาณิชย์ ลูกค้ามีความจำเป็นต้องใช้รหัสอ้างอิงใบเสร็จของลูกค้า เพื่อใช้ในการทำธุรกรรมผ่าน Application ทุกครั้ง